Giấu vợ con chuyện trúng số độc đắc

Đây là câu chuyện xảy ra tại Quảng Tây, Trung Quốc. Người đàn ông này trúng số 219 triệu tệ (757 tỷ VNĐ) nhưng không cho vợ con biết là ông đã trúng số độc đắc giải “ khủng “.



Anh Li (đã đổi tên) kể rằng “ ngày 20/10 tôi có mua 3 tờ vé số ở thị trấn Litang, huyện Binyang. Sáng hôm sau tôi dò kết quả và trùng khớp với 3 tờ vé số tôi đã mua. Vì quá phấn khích, tôi lái xe đến Litang ở trong một khách sạn chờ đến ngày nhận giải. “

 


Theo Li, ông là người mua vé số suốt nhiều năm qua nhưng chưa có cơ hội trúng giải thưởng lớn. "Thỉnh thoảng, tôi có trúng được vài chục tệ, bây giờ mới có cơ hội trúng số tiền lớn", ông Li nói.
 

Sau khi nhận giải thưởng, ông quyên góp 5 triệu tệ (17 tỷ đồng) cho Trung tâm xổ số Phúc Lợi Quảng Tây để thực hiện các chương trình từ thiện vì cộng đồng.


Mặc dù rất phấn khích nhưng ông tỏ ra khá bình tĩnh và cho biết “ Tôi không nói với vợ con vì sợ họ sẽ không chịu làm việc chăm chỉ trong tương lai “.


Thông tin về việc ông Li trúng thưởng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số cư dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ với giải thưởng cao nhưng cũng có người cho rằng việc giấu thông tin trúng thưởng của ông là vi phạm pháp luật.


Về vấn đề này, luật sư Fu Jian, Giám đốc Công ty Luật Zejin ở Hà Nam, Trung Quốc cho rằng, do vé số được mua trong thời điểm hôn nhân nên tiền thưởng thuộc về cả 2 vợ chồng. Vợ chồng đều có nghĩa vụ thông báo trung thực cho nhau về tài sản chung sau khi kết hôn, do đó vợ và chồng có quyền ngang nhau với số tiền trúng thưởng vé số trong hôn nhân.

 

 

Từ bài viết trên, VESOONLINE mong rằng sẽ truyền được cảm hứng cho những khách hàng mua vé số lâu năm nhưng chưa trúng lớn. Hi vọng rằng may mắn sẽ luôn mỉm cười với quý khách hàng.

 

Bạn có thể tham khảo và mua vé số tại các điểm bán hàng của Minh Chính Lottery hoặc đặt mua vé số online tại ứng dụng VESOONLINE

 

Xem thêm: 9 Cách trúng vé số độc đắc dễ nhất