May mắn không ngừng đến - Trao thưởng giải Nhì kỳ quay 115 cho khách hàng trúng giải

Chương trình Tri ân Khách Hàng được tổ chức bởi VESOONLINE là một sự kiện vô cùng hấp dẫn, được quay thưởng và phát sóng trực tiếp vào tối thứ 7 hàng tuần trên Facebook và Youtube của VESOONLINE. Mục đích của chương trình là mong muốn đem đến nhiều niềm vui cho những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng VESOONLINE trong suốt thời gian qua.

Sau khi công bố kết quả vào tối thứ 7, VESOONLINE đã liên hệ với anh B.V.D để trao thưởng vào sáng thứ 4, ngày 28/06/2023 tại văn phòng VESOONLINE
 


Điều thú vị là đây không phải lần đầu tiên anh B.V.D trở thành người may mắn trong chương trình này. Trước đó, anh đã trúng giải Nhì và nhận được một chiếc Tivi 55 inch từ VESOONLINE.

Khi nghe tin trúng giải Nhì lần thứ 2, anh B.V.D không khỏi vui sướng và chia sẻ: “Tôi không ngờ mình có thể may mắn đến vậy, trúng giải Nhì lần thứ 2 là điều tôi chưa từng nghĩ đến. Rất cảm ơn VESOONLINE đã mang đến cho tôi món quà giá trị này”

Chương trình Tri ân Khách Hàng hàng tuần của VESOONLINE luôn dành tặng nhiều giải thưởng hấp dẫn, khi đặt mua vé số online tại ứng dụng VESOONLINE và Xổ số Minh Chính thanh toán đơn hàng từ 50k quý khách sẽ nhận được 1 mã dự thưởng bao gồm:   

+ 1 Giải Nhất: xe máy Sh Mode
+ 10 Giải Nhì: Tivi 55 inch
+ 100 Giải Ba: mỗi giải trị giá 500.000 đồng
+  Và nhiều phần quà ngẫu nhiên khác

Hi vọng rằng sự may mắn sẽ tiếp tục đến với những khách hàng của VESOONLINE. Hãy truy cập ngay vào ứng dụng VESOONLINE và tham gia mua vé để có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị nhé.
 

Đặt mua vé số online tại đây


Xem thêm: Trúng giải Nhì chỉ 8 mã dự thưởng?

Xem thêm: Trao thưởng giải Nhất xe SH Mode kỳ quay 090